Tuyển dụng nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật hồ sơ

0

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên Kinh doanh

Chi nhánh: Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hà Nội, Hải Dương.

1.1. Mô tả công việc

– Tìm kiếm đối tác, tư vấn khách hàng để cung cấp dịch vụ của Công ty:

+ Tư vấn thủ tục pháp lý về môi trường: ĐTM, Kế hoạch BVMT, Giấy phép xả thải, đăng ký Sổ chủ nguồn thải CTNH,…

+ Quan trắc và phân tích môi trường

+ Tư vấn thiết kế – thi công – vận hành hệ thống xử lý nước thải, khí thải

– Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

1.2. Yêu cầu

– Giới tính: Nam

– Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành: Môi trường, hoặc các ngành gần

– Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương; chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

– Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, chịu khó

– Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khéo léo trong xử lý công việc và giải quyết công việc.

– Có thể đi công tác khi có yêu cầu.

2. Nhân viên Kỹ thuật hồ sơ

Chi nhánh: Yên Bái, Hải Dương, Thái Nguyên, Lạng Sơn

2.1. Mô tả công việc

– Lập các báo cáo Đánh giá tác động môi trường, Kế hoạch Bảo vệ môi trường, Báo cáo xả nước thải vào nguồn nước, Sổ chủ nguồn thải chất thải nguy hại, Báo cáo hoàn thành các công trình bảo vệ môi trường, Phương án cải tạo, phục hồi môi trường, …;

– Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công, …

– Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

2.2. Yêu cầu

– Giới tính: Nam/Nữ (CN Thái Nguyên ưu tiên Nam)

– Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành: Môi trường, hoặc các ngành gần

– Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương; chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

– Thành thạo tin học văn phòng.

– Chăm chỉ, nhiệt tình, có khả năng tư duy logic, có trách nhiệm trong công việc

– Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khéo léo trong xử lý công việc và giải quyết công việc.

II. QUYỀN LỢI

– Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn (theo năng lực và kinh nghiệm).

– Thời gian làm việc: 8h/ngày; từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

– Thời gian nghỉ: chiều thứ 7 và ngày chủ nhật, nghỉ phép và các ngày lễ tết theo quy định của luật Lao động và quy chế của công ty.

– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài. Có nhiều cơ hội để phát triển ở các vị trí quản lý cao hơn.

– Được hưởng đầy đủ các khoản phụ cấp và các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và của Công ty.

– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty (thăm hỏi, ốm đau, cưới xin, thăm quan, nghỉ mát du lịch hàng năm nước ngoài).

– Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ phù hợp với công việc thực tế…

 CÁCH THỨC GỬI HỒ SƠ:

– Gửi vào địa chỉ email: ejc.nhansu@gmail.com

– Tiêu đề thư ghi rõ: ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ … – CHI NHÁNH …

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN BAO GỒM:

– CV tiếng Việt (Bắt buộc)

– Đơn xin việc

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

– Bằng cấp, văn bằng, chứng chỉ có liên quan, … (nếu đã có)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Người liên hệ: Ms. Trang
Số điện thoại: 0975.638.932
Email: Ejc.nhansu@gmail.com
Websitehttps://ejc.com.vn/
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2019