Công ty cổ phần EJC thông báo kế hoạch bổ sung nhân sự tháng 5/2019 như sau:
I. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
– Số lượng: 01
– Địa điểm làm việc: Phòng 706, Tòa No-01 (toà A), chung cư Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
1. Mô tả công việc
– Quản lý, điều hành, giám sát mọi hoạt động của bộ phận kinh doanh
– Lên kế hoạch đào tạo và phát triển năng lực nhân viên
– Triển khai kế hoạch kinh doanh, duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới
– Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng; tham mưu Ban lãnh đạo mở rộng thị trường mới
– Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Quyền lợi
– Thu nhập: Tối thiểu 10 triệu/ tháng + % Dự án
– Phụ cấp ăn trưa.
– Tăng lương theo hiệu quả công việc/theo quý/6 tháng + Lương tháng 13.
– Thưởng: Thưởng quý (theo hiệu quả công việc), thưởng Lễ tết (Tết dương lịch, 8/3, 30/4-1/5, 2/9, 20/10, Tết Nguyên đán,…
– Thời gian làm việc: 8h/ngày; từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và điều kiện ổn định, lâu dài. Có nhiều cơ hội để phát triển ở các vị trí quản lý cao hơn.
– Được hưởng đầy đủ các khoản phụ cấp và các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty: thăm hỏi, ốm đau, cưới xin, thăm quan, nghỉ mát du lịch hàng năm nước ngoài.
– Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ phù hợp với công việc thực tế…
- Yêu cầu
– Bằng cấp: Đại học trở lên
– Chuyên ngành: Không yêu cầu (Ưu tiên chuyên ngành Môi trường hoặc các ngành gần)
– Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm tại vi trí tương đương.
– Giới tính: Nam/Nữ
– Ngoại hình: khá
– Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhân viên
– Có khả năng giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường
– Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, hoạt bát
– Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình
– Có trí tiến thủ, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
– Có khả năng đi công tác xa.
– Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
II. NHÂN VIÊN KINH DOANH
– Số lượng: 02
– Địa điểm làm việc: Phòng 706, tòa No-01 (toà A), chung cư Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Mô tả công việc
– Tiếp xúc với khách hàng, tìm kiếm hợp đồng
– Tư vấn các thủ tục pháp lý về môi trường cho doanh nghiệp
– Tư vấn thiết kế – thi công – vận hành hệ thống xử lý nước thải, khí thải
– Tư vấn quan trắc và phân tích môi trường
– Tư vấn khoan giếng công nghiệp, khoan thăm dò địa chất
– Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Quyền lợi
– Thu nhập: phụ thuộc năng lực và kinh nghiệm, có thể thỏa thuận khi phỏng vấn); tăng lương theo hiệu quả công việc/theo quý/6 tháng + Lương tháng 13.
– Phụ cấp ăn trưa.
– Thưởng: Thưởng quý (theo hiệu quả công việc), thưởng Lễ tết (Tết dương lịch, 8/3, 30/4-1/5, 2/9, 20/10, Tết Nguyên đán,…
– Thời gian làm việc: 8h/ngày; từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và điều kiện ổn định, lâu dài. Có nhiều cơ hội để phát triển ở các vị trí quản lý cao hơn.
– Được hưởng đầy đủ các khoản phụ cấp và các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty: thăm hỏi, ốm đau, cưới xin, thăm quan, nghỉ mát du lịch hàng năm nước ngoài.
– Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ phù hợp với công việc thực tế…
- Yêu cầu
– Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học trở lên
– Chuyên ngành: Môi trường hoặc các ngành gần
– Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
+ Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
– Giới tính: Nam/Nữ
– Ngoại hình: Khá
– Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn
– Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình
– Có trí tiến thủ, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
– Có khả năng đi lại các địa điểm xa.
III. NHÂN VIÊN PHÒNG CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG
– Số lượng: 03
– Địa điểm làm việc: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội
- Mô tả công việc
– Tư vấn thiết kế – thi công – vận hành hệ thống xử lý nước thải, khí thải
– Khảo sát, đề xuất công nghệ và tính toán các hạng mục công trình hệ thống xử lý
– Bóc tách vật tư, lên báo giá, thiết kế, thuyết minh công nghệ xử lý
– Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Yêu cầu
– Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học trở lên
– Chuyên ngành: Xây dựng, Kiến trúc, Môi trường hoặc các ngành gần
– Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo (Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương).
– Sử dụng các phần mềm dự toán
– Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình
– Có trí tiến thủ, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
– Có khả năng đi lại các địa điểm xa, đi công trình khi có yêu cầu.
- Quyền lợi
– Lương: phụ thuộc năng lực và kinh nghiệm, có thể thỏa thuận khi phỏng vấn; tăng lương theo hiệu quả công việc/theo quý/6 tháng + Lương tháng 13.
– Phụ cấp ăn trưa.
– Thưởng: Thưởng quý (theo hiệu quả công việc), thưởng Lễ tết (Tết dương lịch, 8/3, 30/4-1/5, 2/9, 20/10, Tết Nguyên đán,…
– Thời gian làm việc: 8h/ngày; từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và điều kiện ổn định, lâu dài. Có nhiều cơ hội để phát triển ở các vị trí quản lý cao hơn.
– Được hưởng đầy đủ các khoản phụ cấp và các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty: thăm hỏi, ốm đau, cưới xin, thăm quan, nghỉ mát du lịch hàng năm nước ngoài.
– Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ phù hợp với công việc thực tế…
IV. NHÂN VIÊN TELESALES
– Số lượng: 01
– Địa điểm làm việc: 621/39/11, đường Nguyễn Ảnh Thủ, KP4, phường Hiệp Thành, quận 12, TP. HCM
- Mô tả công việc
– Tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ về môi trường
– Liên hệ, giới thiệu tới khách hàng về các lĩnh vực hoạt động của công ty, chốt hợp đồng
– Hỗ trợ các thủ tục pháp lý về môi trường cho doanh nghiệp
– Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Yêu cầu
– Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học trở lên
– Chuyên ngành: Môi trường hoặc các ngành gần
– Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm tại vi trí tương đương.
– Giới tính: Nam/Nữ
– Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không lắp
– Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình
– Có trí tiến thủ, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
– Hỗ trợ các công việc của Phòng kinh doanh khi có yêu cầu.
- Quyền lợi
– Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
– Tăng lương theo hiệu quả công việc/theo quý/6 tháng + Lương tháng 13.
– Phụ cấp ăn trưa.
– Thưởng: Thưởng quý (theo hiệu quả công việc), thưởng Lễ tết (Tết dương lịch, 8/3, 30/4-1/5, 2/9, 20/10, Tết Nguyên đán,…
– Thời gian làm việc: 8h/ngày; từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và điều kiện ổn định, lâu dài. Có nhiều cơ hội để phát triển ở các vị trí quản lý cao hơn.
– Được hưởng đầy đủ các khoản phụ cấp và các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty: thăm hỏi, ốm đau, cưới xin, thăm quan, nghỉ mát du lịch hàng năm nước ngoài.
– Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ phù hợp với công việc thực tế…
V. SINH VIÊN THỰC TẬP
– Số lượng: 05
– Địa điểm thực tập: 621/39/11, đường Nguyễn Ảnh Thủ, KP4, phường Hiệp Thành, quận 12, TP. HCM
– Vị trí thực tập:
+ Phòng Kinh doanh
+ Phòng Kỹ thuật hồ sơ
+ Phòng Công nghệ môi trường
– Giới tính: Nam/Nữ
– Là sinh viên chuyên ngành: Môi trường, hoặc các ngành gần
– Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, chịu khó
– Hạm học hỏi, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
– Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khéo léo trong xử lý công việc và giải quyết công việc.
Cách thức gửi hồ sơ:
– Gửi vào địa chỉ mail: ejc.nhansu@gmail.com
– Tiêu đề thư ghi rõ: ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ … – CHI NHÁNH …
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– CV tiếng Việt (Bắt buộc)
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
– Bằng cấp, văn bằng, chứng chỉ có liên quan,…
Thông tin liên hệ:
Người liên hệ | : Ms. Trang |
Số điện thoại | : 0975.638.932 |
: Ejc.nhansu@gmail.com | |
Website | : https://ejc.com.vn/ |
Hạn nộp hồ sơ | : 19/05/2019 |