Hội nghị Tổng kết năm 2019 và Phương hướng hoạt động năm 2020

0

Ngày 18 và 19 tháng 01 năm 2020, Công ty cổ phần EJC tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2019 và phương hướng hoạt động năm 2020 tại Yên Bái.
Tới dự với Hội nghị có Ông Nguyễn Minh Quang – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty, các thành viên HĐQT, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Các chi nhánh, Công ty con trực thuộc cùng toàn thể các bộ công viên của công ty.

Toàn thể cán bộ, nhân viên công ty

Tại hội nghị, Phó chủ tịch HĐQT – Phó Tổng giám đốc Công ty ông Vũ Sỹ Tùng đã trình báo cáo kết quả đã đạt được trong năm vừa qua và phương hướng, mục tiêu năm 2020.


Ông Vũ Sỹ Tùng đã giành những lời chúc mừng với những kết quả đã đạt được của Công ty trong năm 2019 và ghi nhận những cố gắng, cống hiến của tập thể cán bộ nhân viên trong công ty đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, góp phần vào thành công chung của Tổng công ty. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Thay mặt HĐQT, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo công ty, Phó Tổng giám đốc gửi lời mừng năm tới cá nhân và gia đình cán bộ nhân viên trong Công ty cổ phần EJC năm mới tràn đầy sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và gặp hái được nhiều thành công mới.
Tại đây, các lãnh đạo và nhân viên của công ty cũng đã có những chia sẻ, những tâm sự về khó khăn, thuận lợi của năm 2019. Đề xuất những thay đổi cho năm 2020 để công ty ngày càng phát triển.

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Nguyễn Minh Quang cảm ơn và ghi nhận những phát biểu chia sẻ, đóng góp cho hoạt động của công ty. Bên cạnh đó Chủ tịch cũng đã nói thêm về những khó khăn cũng như thuận lợi của công ty trong năm vừa qua và các năm sắp tới. Và mong rằng mỗi cá nhân trong công ty luôn cố gắng nỗ lực vì một EJC ngày càng phát triển. Nhân dịp năm mới, Ông Nguyễn Minh Quang gửi lời chúc đến toàn thể nhân viên công ty và gia đình lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng.              thịt chua thanh sơn

Bên cạnh hội nghị tổng kết, Công đoàn Công ty đã tổ chức một số hoạt động: Cuộc thi Duyên dáng áo dài EJC, Trò chơi Tam sao thất bản, văn nghệ, tham quan hồ thủy điện Thác Bà… Giúp nhân viên trong Tổng công ty có những phút giây thư giãn và đặc biệt là sự gần gũi, gắn kết, đoàn kết và hiểu nhau hơn.

Một số hình ảnh các hoạt động của Hội nghị: